ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครสอบพนักงาน บัดนี้-30 เม.ย. 2561

“ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครสอบพนักงาน บัดนี้-30 เม.ย. 2561

ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครสอบ

ชื่อตำแหน่ง

 เจ้าหน้าที่สืบสวน ฝ่ายรักษาความปลอดภัย

ประสบการณ์

  • มีประสบการณ์ในด้านที่เกี่ยวข้องกับการจัดการด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ ไม่น้อยกว่า 1 ปี

ความรับผิดชอบหลัก

  • สอดส่อง เฝ้าระวัง ติดตาม สืบสวน ตรวจสอบ ประเมินพฤติการณ์บุคคล กลุ่มบุคคล ทั้งภายในและภายนอก ธปท. นิติบุคคล และกิจกรรมที่มีท่าทีส่อไปในทางไม่สุจริต หรือต้องสงสัยว่าอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือกิจการของ ธปท. หรือผู้ใช้บริการทางการเงิน รวมทั้งติดตามพฤติการณ์ สถานการณ์ ข่าวสารทั้งภายในและภายนอก ธปท. ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อ ธปท. เพื่อดำเนินการสืบสวนต่อไป
  • ดำเนินการสืบสวนตามหลักวิชาการสืบสวน รวมถึงการดำเนินการในทางลับ เพื่อสืบหา แสวงหา ให้ได้มาซึ่งข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับพฤติการณ์ของบุคคล กลุ่มบุคคล และนิติบุคคล หรือกิจกรรม ซึ่งต้องสงสัยว่าอาจก่อให้เกิดความเสียหายหรือมีผลกระทบในทางไม่ดีต่อ ธปท. และการคุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน หรือตามที่ส่วนงานอื่นร้องขอ โดยนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ ประมวลสรุปผล หาความเชื่อมโยง นำเสนอผลงานต่อเจ้าหน้าที่สืบสวนอาวุโส หรือผู้บริหารเพื่อการตัดสินใจ
  • สร้างเครือข่าย และประสานความร่วมมือในระดับเจ้าหน้าที่ เพื่อการสืบสวนปกติ การสืบสวนทางลับ การข่าว การแลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลข่าวสาร เร่งรัดผลักดันการปราบปราม ให้ความรู้เบื้องต้นในงาน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง กับส่วนงานต่าง ๆ ของ ธปท. ส่วนราชการ และองค์กรภายนอกต่าง ๆ เพื่อนำไปสู่การจับกุมผู้กระทำความผิด
  • ช่วยดำเนินการจัดหาเครื่องมืออุปกรณ์ทางเทคนิคที่ทันสมัยจำเป็นใช้ในงานสืบสวนในทางลับหรืองานสืบสวนปกติ เพื่อให้ทันกับกลวิธี/แผนประทุษกรรมใหม่ ๆ ช่วยจัดทำอุปกรณ์และเอกสารในการให้ความรู้ บันทึกข้อมูลในฐานข้อมูลประวัติ พฤติการณ์และหรือทรัพย์สินของบุคคล กลุ่มบุคคล และนิติบุคคล ให้มีความถูกต้องสมบูรณ์ รวมถึงการช่วยพัฒนาระบบฐานข้อมูลภายใน ฝรภ. เพื่อใช้สนับสนุนการปฏิบัติงานสืบสวนที่เกี่ยวข้อง งานภายใน ฝรภ. และส่วนงานอื่น ๆ ของ ธปท.
  • ร่วมเสนอข้อมูล / ความเห็น ในฐานะเจ้าหน้าที่ในคณะกรรมการสอบสวน หรือเป็นพยานต่อกรรมการสอบสวน / เจ้าหน้าที่ตำรวจ / พนักงานอัยการ / ศาล ในคดีที่ ธปท. ดำเนินการต่อบุคคล กลุ่มบุคคล นิติบุคคล ที่กระทำการไม่สุจริตหรือทำความเสียหายต่อกิจการของ ธปท. และกิจการที่ ธปท. กำกับดูแล และในฐานะเจ้าหน้าที่ในคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง / การสอบสวนทางวินัยพนักงาน ธปท. เพื่อประกอบการตัดสินใจ

อัตราเงินเดือนเริ่มต้น

  • อัตราเงินเดือนเริ่มต้น ระดับปริญญาตรี 28,500 บาท + เงินเพิ่มตามวุฒิการศึกษา และประสบการณ์ที่เกี่ยวข้อง

ตำแหน่ง: เจ้าหน้าที่สืบสวน
ระดับการศึกษา: ป.ตรีทุกสาขา,ป.ตรี
อัตราเงินเดือน: 28,500-
อัตราว่าง:
ปฏิบัติงานที่: กรุงเทพมหานคร ()
การสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ของ ก.พ.:
*
*ไม่ต้องผ่านภาค ก. ก.พ.
*
*

วิธีการสมัครงานพนักงาน ธนาคารแห่งประเทศไทย :สมัครทางอินเทอร์เน็ต  

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ บัดนี้ – 30 เม.ย. 2561 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ดาวน์โหลดไฟล์ “ธนาคารแห่งประเทศไทย

แผนที่ ประกาศ 1 |

คลิกที่นี่เพื่อค้นหาคู่มือ/หนังสือเตรียมสอบสำหรับ : ธนาคารแห่งประเทศไทย

Scroll to Top