DVD ภาค ก. ก.พ. + สรุปแนวข้อสอบพร้อมเฉลย

2,500฿

หมวดหมู่: ป้ายกำกับ:

DVD ภาค ก. ก.พ. ชุดตีแผ่ข้อสอบ

พร้อมคู่มือแนวข้อสอบพร้อมเฉลยอย่างละเอียด

ครบตามหลักสูตรการสอบ

ความสามารถทั่วไป (คณิตฯ) – ภาษาไทย – ภาษาอังกฤษ

บันทึกจากห้องบรรยายจริง เสมือนท่านมาติวที่สถาบันติวเดอะเบสท์เซ็นเตอร์  สามารถทบทวนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง DVD ชุดนี้ครบทั้ง 3 ส่วนที่สำคัญในการสอบ ภาค ก. ก.พ. คือ

  1. วิชาความสามารถทั่วไป (คณิตศาสตร์)
  2. วิชาภาษาไทย
  3. วิชาภาษาอังกฤษ

ติวด้วยข้อสอบจริง+วิเคราะห์ข้อสอบใหม่ โดยติวเตอร์ชื่อดังประสบการณ์กว่า 10 ปี ติวเข้าใจง่าย กระชับ ชัดเจน เฉลยข้อสอบอย่างละเอียดทุกข้อ


*
* แนะนำ
สำหรับบางท่านที่เคยสอบภาค ก. ก.พ. อาจประสบปัญหาไม่ถนัดส่วนใดส่วนหนึ่ง เช่น บางท่านอาจถนัดเฉพาะส่วนของวิชาภาษาไทย หรือบางท่านอาจถนัดเฉพาะส่วนวิชาความสามารถทั่วไปหรือคณิตศาสตร์ แล้วคิดว่าทำเพียงส่วนใดส่วนหนึ่งก็เพียงพอ ไม่พอนะคะ

ท่านจะต้องได้ทั้งสองส่วนในสัดส่วนที่พอๆ กัน เพราะส่วนของวิชาความสามารถทั่วไปหรือคณิตศาสตร์มีความยากของวิชาตรรกศาสตร์และจะตัดคะแนน ในส่วนของวิชาภาษาไทยก็มีความยากของความคลุมเคลือกับตัวเลือกที่เหมือนจะถูกหมดทุกข้อ ดังนั้นจะต้องทำทั้งสองส่วนให้ได้คะแนนในสัดส่วนที่ไม่แตกต่างกัน โดยอาจต้องเพิ่มเวลาในการฝึกทำข้อสอบจำนวนมากบ่อยๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับข้อสอบสไตล์ ก.พ. สามารถรับคำแนะนำเพิ่มเติมได้จากทีมคณาจารย์ผู้รับผิดชอบการบรรยายภาค ก. ก.พ. ที่เดอะเบสท์เซ็นเตอร์ได้ทั้งคอร์สติวสด และ DVD บันทึกการบรรยาย รับประกันความคุ้มค่า ไม่ทำให้ท่านผิดหวังอย่างแน่นอน

ด้วยความปรารถนาดี

ขอให้ทุกท่านโชคดีในการสอบนะคะ

ตัวอย่างวิชาความสามารถทั่วไป ภาค ก. ก.พ.

ตัวอย่างวิชาภาษาไทย ภาค ก. ก.พ.

Scroll to Top